Top 3 loại nhang muỗi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều nhang muỗi được bày bán và sử dụng ngày nay, trong đó cũng có rất nhiều loại không rõ nguồn gốc, gây hại cho sức khỏe. Sau đây Taika sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại nhang muỗi được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

Nhang muỗi là gì 

Cấu tạo của nhang muỗi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, và chúng được làm theo hình xoắn ốc hoặc hình thẳng. Khi người dùng đốt nhang muỗi sẽ cháy và tỏa mùi đến mọi ngóc ngách trong nhà. Mùi của nhang muỗi hoạt động như một chất kích thích tiêu cực đối với muỗi, vì vậy khi muỗi gặp phải nó chúng sẽ tránh và không có cơ hội tấn công chúng ta.

Mục đích của việc sử dụng nhang muỗi là để xua đuổi muỗi và ngăn chặn hoặc giảm các tình trạng muỗi tấn công chúng ta, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm mà  muỗi gây ra.

Ngoài ra nhang muỗi Taika Coil là sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Sản phẩm được chiết xuất với 99% thành phần tự nhiên như cỏ chanh, nghệ,… nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

3 loại nhang muỗi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

  • Nhang muỗi Taika Coil 

Nhang muỗi vape Jumbo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Singapore sau một quá trình nghiên cứu lâu dài. Thành phần chính của sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, ít khói bụi, kín gió, không gây độc hại cho người sử dụng.

Nhang muỗi Taika Coil có khả năng diệt muỗi hiệu quả hơn các sản phẩm truyền thống, giúp diệt muỗi và bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi gây bệnh như: sốt xuất huyết, Zika và các bệnh truyền nhiễm khác….

  • Nhang muỗi Raid (Việt Nam)

Đây là thương hiệu của Việt Nam. Nhang muỗi Raid có mùi thơm dịu nhẹ, sử dụng nguyên liệu tự nhiên không gây độc hại cho người sử dụng. Hương Raid có thể diệt được nhiều loại côn trùng, đặc biệt là muỗi.

  • Nhang xua đuổi muỗi Kayari 

Nhang chống muỗi Kayari là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, vô cùng lành tính và an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Sản phẩm được chiết xuất với 99% thành phần tự nhiên như cỏ chanh, nghệ,… nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Kayari có mùi hương dịu nhẹ cho người sử dụng nhưng lại khiến muỗi khó chịu và khiến chúng bỏ đi hoặc chết. Tuy không có quá nhiều khói nhưng bạn cũng không nên đốt chúng trong phòng kín, không để gần kho thực phẩm và những nơi có vật liệu dễ cháy.

Những lưu ý khi sử dụng bình xịt muỗi

Khi sử dụng nhang muỗi, nên đặt chúng ở nơi thoáng gió. Nếu sử dụng trong nhà, bạn nên chọn những vị trí có cửa sổ và có gió lùa. Để xua đuổi muỗi trong phòng ngủ, có thể dùng các biện pháp phòng chống muỗi khác như vợt điện nếu trong nhà có người mắc bệnh đường hô hấp hoặc trẻ nhỏ hoặc mẹ bầu.


← Bài trước Bài sau →