Bình xịt muỗi nào tốt hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bình xịt côn trùng được bày bán tại các cửa hàng hay siêu thị, vậy bạn nên sử dụng bình xịt côn trùng nào là tốt nhất, và bình xịt nào tốt nhất hiện nay. Cùng Taika chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Bình xịt côn trùng là gì

Bình xịt côn trùng là các sản phẩm, chế phẩm được sử dụng để xua đuổi và tiêu diệt côn trùng gây hại, đặc biệt là muỗi.

Tại sao phải sử dụng bình xịt côn trùng

Việt Nam, với khí hậu nhiệt đới gió tạo điều kiện thuận lợi để côn trùng gây hại và phát triển. Ngoài ra theo các số liệu của bộ y tế thống kê cho thấy, côn trùng là một trong những nguyên nhân chính của các loại bệnh nguy hiểm như:

Sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, nhiễm virus Zika ở người là các bệnh lây truyền do muỗi đốt, hoặc từ côn trùng. Đặc biệt muỗi vằn Aedes là loài trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết thường đốt người vào ban ngày, nhiều nhất vào 8 -10h.

Đây có thể xem là các nguyên nhân chính mà chúng ta nếu không có các biện pháp phòng chống muỗi, hãy sử dụng các sản phẩm bình xịt côn trùng để hỗ trợ tiêu diệt và xua đuổi các loại côn trùng gây hại đến sức khỏe của chúng ta.

Bình xịt muỗi Taika Tik

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm thuốc xịt muỗi không độc hại thì không thể không nhắc đến dòng bình xịt muỗi Taika Tik. Loại sản phẩm có hương xả tự nhiên này được sử dụng công nghệ diệt muỗi tối ưu nên sẽ mang lại kết quả tích cực và an toàn cho sức khỏe.

Với hương xả dịu nhẹ, thơm mát sẽ giúp xua đuổi và tiêu diệt muỗi hiệu quả và còn mang lại cho bạn một không gian sống thông thoáng, không có muỗi. Bạn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này mà không cần lo lắng sẽ gây hại cho sức khỏe của mình nhé!

Ưu điểm của sản phẩm Taika Tik: sử dụng công thức sử dụng hoạt chất tiên tiến mới với 03 hoạt chất chính (0.06%w/w Transfluthrin + 0.06%w/w Imiprothrin + 0.05%w/w Bifenthrin) hạ ngụy các loại côn trùng bay, côn trùng bò và tiêu diệt tức thời.

Quy cách đóng gói và các đặc tính: 600ml/bình xịt, mỗi thùng bao gồm 24 bình.

Giá: 66.500 vnd

Bình xịt muỗi Taika Fik

Bình xịt muỗi Taika Fik với thành phần an toàn, không gây độc hại cho cơ thể con người, bình xịt muỗi Taika Fik giúp tiêu diệt nhanh chóng muỗi và các loại côn trùng khác nhờ tia xịt mạnh. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm được nhiều người yêu thích đó là mùi hương chanh không gây khó chịu và mang đến không gian thoáng đãng cho căn phòng.

Bên cạnh đó Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là công thức sử dụng hoạt chất tiên tiến mới với 02 hoạt chất chính (0.07%w/w Transfluthrin + 0.06%w/w Bifenthrin) hạ ngụy các loại côn trùng bay và tiêu diệt tức thời.

Quy cách đóng gói và các đặc tính: 600ml/bình xịt, mỗi thùng gồm 24 bình.

Giá: 63.500 vnd

 Link sản phẩm

 

 

← Bài trước Bài sau →